024 668 996 96 Tổng đài miễn phí
0

Ubisoft sẽ xóa tài khoản của bạn nếu lâu ngày không đăng nhập !!... Trừ khi bạn ''nạp lần đầu''

Cập nhật: 25-07-2023 05:29:37 | TIN TỨC GAME | Lượt xem: 4345

Người dùng sẽ mất quyền truy cập tài khoản Ubisoft nếu không hoạt động trong thời gian dài. Nghĩa rằng, các trò chơi đã mua đều bị xóa sổ.

Ubisoft đang tiến hành hủy bỏ các tài khoản “không được sử dụng”, vô hiệu hóa quyền truy cập của người dùng vào các trò chơi họ đã mua. Theo chia sẻ trên Twitter, một người dùng đã nhận được email từ Ubisoft cảnh báo rằng nếu không ấn vào liên kết trong email, họ sẽ không thể truy cập tài khoản, bao gồm tất cả các trò chơi đã mua, sau một khoảng thời gian nhất định.​

Nếu như bị xóa, mọi thứ liên quan đến tài khoản của bạn như: các game đã mua, tiến trình đạt được trong game, thành tích,… sẽ bị mất vĩnh viễn.

Không quan trọng nếu như bạn bỏ ra “tiền tỷ” để mua game hoặc dành ra cả nghìn giờ chơi vào game của hãng – chỉ cần bạn ngừng hoạt động đủ lâu thì bạn sẽ nhận được một email cảnh báo rằng tài khoản của bạn sắp sửa bị “bay màu”.

Nếu như bạn “làm lơ” hoặc lỡ không nhìn thấy email đó thì mọi thứ trong tài khoản Ubisoft của bạn có nguy cơ sẽ bị biến mất.

Theo những gì chúng ta biết, quãng thời gian để hệ thống ghi nhận tài khoản là không hoạt động vẫn chưa được nêu cụ thể. Nhiều cá nhân trên mạng phỏng đoán rằng con số này có thể dao động từ 2 năm đến 6 năm (hoặc cũng có thể lâu hơn).

Khi đạt đến ngưỡng đó, bạn sẽ có 30 ngày kể từ khi email được gửi để truy cập vào tài khoản của mình. Cộng đồng mạng cũng nghĩ rằng chỉ cần truy cập một lần là đủ để hệ thống ghi nhận tài khoản của bạn vẫn hoạt động bình thường.

Sau khi nhận được một luồng phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng, Ubisoft mới đây đã đăng một bài viết trên trang web của hãng để đính chính lại rằng tài khoản của bạn sẽ không bị xóa nếu bạn đã từng dùng nó để mua game.

“Những tài khoản đang được gắn liền với dịch vụ đăng ký của Ubisoft, hoặc có game PC được mua từ cửa hàng của Ubisoft sẽ không bị xóa.”

Cha để của Assassin's Creed cho biết do các Quy định chung của Liên minh châu Âu về bảo vệ dữ liệu cá nhân (viết tắt là GDPR), công ty bắt buộc phải đóng các tài khoản không hoạt động để tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu địa phương. Theo thông báo trên trang chủ của Ubisoft, điều này chỉ xảy ra nếu họ có bằng chứng chắc chắn rằng tài khoản được đề cập sẽ vẫn trong tình trạng không hoạt động.

Một điều khiến nhiều cá nhân trên mạng thắc mắc là vì sao hãng lại không đính chính mọi thứ ngay sau khi bị “ném đá” mà lại đợi lâu đến thế.

 

Nguồn: PCGamer, IGN

Các thương hiệu lớn